วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2553

สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่า รัก


"ความรักชนะทุกอย่าง โดยเฉพาะความกลัว" คำพูดประโยชน์นี้ฉันได้มาจากภาพยนต์เรื่อง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก ภาพยนต์เรื่องนี้ได้พยายามถ่ายทอดความรักในแง่มุม ๆ ต่าง ๆ ให้ฉันได้เห็น และฉันก็เริ่มเข้าใจแล้วว่า คนเราทุกคนขับเคลื่อนไปได้ "รัก" และความรักก็มีมากมายหลายหลาก ภาพยนต์เรื่องนี้ ทำให้หัวใจฉันยิ้มได้ และสิ่งเล็กๆ นี้ก็มีในหัวใจฉันเหมือนกัน ความรัก มิตรภาพ ล้วนเป็นแรงบันดาลใจให้ฉันเดินมาได้จนถึงทุกวันนี้........และต้องเดินต่อไปอย่างเชื่อมั่น.....

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เป็นหนังที่ดีอีกเรื่องครับ